Bó hoa hồng đẹp

Published on by Nong Dan

Tình yêu mùa xuân, đặc biệt là vì rất nhiều hoa xuân khá đẹp và sẵn có nhiều hơn và có giá tiết kiệm hơn. Dưới đây là một số mẹo nhỏ cho hoa tươi ở nhà bạn.

 

Tốt nhất là cắt hoa mùa xuân của bạn ở góc 45 độ và sử dụng dao so với một cái kéo. Bạn sẽ tạo ra một bề mặt tốt hơn cho hoa để hấp thụ nước khi sử dụng một con dao sắc. Ngoài ra, hãy đảm bảo nước ở nhiệt độ phòng và không quá lạnh cho việc sắp xếp hoa để bạn không gây sốc cho hoa.

 

Hoa lời khuyên cho hoa tulip bao gồm một cái gì đó tôi chỉ học được để đặt một đồng xu ở dưới cùng của bình hoa. Các hoa ngăn ngừa hoa tulip rơi xuống, và họ sẽ đứng thẳng cho thời gian bạn thích các hoa sắp xếp.

 

Một cái gì đó tôi đã học được từ lâu đã là loại bỏ tất cả các tán lá dưới đường nước từ thân của hoa mùa xuân của bạn. Loại bỏ các màu xanh lá cây từ thân cây cho phép bổ dưỡng và nước cho hoa. Tôi cũng muốn để cổ phiếu trên các gói nuôi dưỡng hoa, và tôi luôn luôn thêm một vào hoa nước để giúp kéo dài cuộc sống của sự sắp xếp.

 

Những lời khuyên hoa khác bao gồm thay nước mỗi vài ngày, chặt lại thân cây và giữ cho hoa ra khỏi ánh nắng trực tiếp.

 

Tôi thích sử dụng hoa lan để sắp xếp bó hoa tươi đơn giản vì chúng kéo dài một thời gian và rất dễ làm việc. Tôi chỉ phối hợp một bữa tiệc và nhà bán hoa đã tạo ra các phòng tắm đơn giản bằng cách sử dụng.

 

Chỉ cần một thân cây trong một bình thủy tinh nhỏ. Không chỉ các hoa thêm màu sắc cho căn phòng, nhưng những sắp xếp này rất đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng để thực hiện.

 

Vì vậy, nhiều khách hàng phi lợi nhuận của tôi sử dụng vì bạn không phải sử dụng quá nhiều để tạo ra sự sắp xếp hoa hiệu quả, và bạn có thể chen chân họ với sự sắp xếp cột trụ và nến.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post